ส่วนทรัพยากรมนุษย์และองค์กร จัดประชุมชี้แจงการจัดทำข้อตกลงภาระงานส่วนบุคคล (กลุ่มศูนย์ สถาบัน ส่วน หน่วย สำนักงาน หรือหน่วยงานที่เรียกชื่ออย่างอื่น)

เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 12.30 – 13.30 น. ณ ห้อง 7301 อาคารเรียนรวม 7 ส่วนทรัพยากรมนุษย์และองค์กรได้จัดประชุมชี้แจงการจัดทำข้อตกลงภาระงานส่วนบุคคล ของหน่วยงานกลุ่มศูนย์ สถาบัน ส่วน หน่วย สำนักงาน หรือหน่วยงานที่เรียกชื่ออย่างอื่น เพื่อให้ข้อตกลงภาระงานส่วนบุคคลเป็นไปตามเกณฑ์ที่มหาวิทยาลัยกำหนด โดย ส่วนทรัพยากรมนุษย์และองค์กร นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร. วาริท เจาะจิตต์ รองอธิการบดีที่กำกับดูแลงานบุคคล และ ดร. เปรมฤดี นุ่นสังข์ รักษาการแทนหัวหน้าส่วนทรัพยากรมนุษย์และองค์กร อีกทั้งหัวหน้างานและเจ้าหน้าที่งานประเมินผลการปฏิบัติงาน  ซึ่ง รองฯ วาริท ได้บรรยายในหัวข้อ “การจัดทำข้อตกลงภาระงานส่วนบุคคล แบบ Objective-based” โดยชี้แจงสัดส่วนภาระงานส่วนบุคคลตามกลุ่มตำแหน่ง ได้แก่ กลุ่มตำแหน่งต่ำกว่าปริญญาตรี ตำแหน่งปริญญาตรีขึ้นไป กลุ่มดำรงตำแหน่งวิทยฐานะ กลุ่มพนักงานปฏิบัติงานภาคสนาม และกลุ่มตำแหน่งบริหารจัดการชั้นต้น โดยพนักงานสามารถเลือก Track ภาระงานได้ 2 Track ซึ่งได้แก่ Track ปกติ และ Track พัฒนาผลงานวิชาชีพ ซึ่งเป็น Track ที่พนักงานจะต้องทำผลงานและยื่นขอตำแหน่งวิทยฐานะ

บรรยากาศของการชี้แจงเป็นไปโดยราบรื่นและได้รับความสนใจจากผู้บริหารหน่วยงานต่างๆ มีการซักถามข้อสงสัย เพื่อความกระจ่างชัดเจนของข้อมูลเพื่อที่จะได้นำไปปฏิบัติต่ออย่างถูกต้อง

ทั้งนี้ เอกสารประกอบการบรรยายสามารถดาวน์โหลดได้จาก Link นี้ https://hro.wu.ac.th/documents/

Facebook Comments Box