HRO ต้อนรับปีใหม่ 2024 ด้วยพิธีเช้ามงคลและปาร์ตี้สุดมันส์ในตอนบ่ายที่มีธีม “อาชีพ”

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2566 ทีมงานส่วนทรัพยากรมนุษย์และองค์กร (HRO) ได้เตรียมพร้อมเริ่มต้นปีใหม่ 2024 อย่างไม่ซ้ำซาก ด้วยการรวมพลังความดี ทำบุญ พร้อมกับการเตรียมเฉลิมฉลองสุดสนุกในบ่ายที่มีธีมสวยงาม “อาชีพ.”

พิธีทำบุญเช้า:

ทีมงาน HRO ได้ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยการเสริมสร้างสิริมงคลและสร้างขวัญกำลังใจของทีมงานด้วยพิธีทำบุญและเลี้ยงภัตตาหารเพลให้แก่พระสงฆ์ 5 รูป จากวัดคลองดิน อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีสมาชิกส่วนทรัพยากรมนุษย์และองค์กรและหน่วยงานอื่นๆเข้าร่วมรับพรต้องรับปีใหม่ด้วย

ปาร์ตี้สุดมันส์ในบ่ายที่มีธีม “อาชีพ”:

 ภายในบ่ายวันเดียวกันนั้น ทีมงานได้แต่งกายตามธีม “อาชีพ” ที่น่าสนใจ พนักงานทุกคนได้สร้างสรรค์การแต่งตัวเป็นตัวละครต่าง ๆ เช่น นักดนตรี ทหาร ตำรวจ พนักงานส่งของ ไปจนถึงคนขายลอตเตอรี่และขอทาน และยังมีอาชีพที่น่าสนใจอื่นๆที่สมาชิกได้สร้างสรรค์และนำเสนออีกมากมาย ทำให้สถานที่ทำงานเต็มไปด้วยความคึกคักและความสนุก

ปาร์ตี้ที่มีธีม “อาชีพ” ได้รวมพลังงานที่มีชีวิตชีวาและกิจกรรมที่น่าสนใจ ซึ่งทำให้ทีมงาน HRO ได้สนุกสนานและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น ผ่อนคลายและทำความรู้จักกันมากขึ้น โดยได้มีการประกวดการแต่งกาย ซึ่งนางสาวนิตติยา ทองเสนอ หรือ น้องทราย ผู้มาพร้อมกับอาชีพ คนขายลอตเตอรี่ คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง

การเฉลิมฉลองปีใหม่ของทีมงาน HRO ไม่เพียงแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของทีม แต่ยังเป็นการแสดงถึงความตั้งใจในการสร้างวัฒนธรรมการทำงานที่เชิงบวกและสนุกสนาน ซึ่งทำให้ทีมงาน HRO เดินทางเข้าสู่ปี 2024 ด้วยความมุ่งมั่นและความสมหวังที่ปรับพลังพร้อมที่จะรับมือกับท้าทายใหม่ ๆ และสร้างเรื่องราวความสำเร็จมากมายในปีถัดไป

Facebook Comments Box