ผู้บริหาร มวล. เข้าร่วมโครงการ นบส.มวล. และลงนาม MOU กับ ม. แม่ฟ้าหลวง

คณะผู้บริหารจากมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นำโดย ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ อธิการบดี เดินทางไปศึกษาดูงาน ณ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย ในโครงการฝึกอบรม หลักสูตร “การพัฒนาศักยภาพนักบริหารการศึกษาระดับสูง มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์” (นบส.มวล.) เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยได้รับการต้อนรับจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.มัชฌิมา นราดิศร อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และ คณะผู้บริหารของม.แม่ฟ้าหลวงร่วมต้อนรับอย่างอบอุ่น

โอกาสนี้ คณะผู้บริหารจากทั้งสองมหาวิทยาลัยได้ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับแนวทางการดำเนินงาน และความสำเร็จในด้านต่างๆ ของแต่ละมหาวิทยาลัย รวมไปถึงหารือแนวทางความร่วมมือทางวิชาการในอนาคต

ลงนาม MOU ร่วมมือวิจัย การศึกษา และบริการวิชาการ

ภายหลังการศึกษาดูงาน คณะผู้บริหารจากมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์และมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ว่าด้วยความร่วมมือทางวิชาการเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการวิจัย การศึกษา เเละการบริการทางวิชาการของทั้ง2 สถาบัน โดยมีข้อตกลงความร่วมมือในเรื่องต่างๆประกอบด้วย การร่วมมือในโครงการวิจัยเเละพัฒนาภายใต้หัวข้อหรือเรื่องที่ได้เห็นชอบ ซึ่งทัังสองฝ่ายจะตกลงกันในรายละเอียดของเเต่ละโครงการ ตลอดจนการสนับสนุนด้านการแลกเปลี่ยนอาจารย์ และนักศึกษา การประชุมสัมมนาวิชาการ และการจัดบริการทางวิชาการให้กับนักศึกษา องค์กร เอกชน ชุมชน ตลอดจนประชาชนทั่วไปที่สนใจ เพื่อเสริมสร้าง ความรู้ และความเข้าใจในศาสตร์ต่างๆ ภายใต้กรอบระยะเวลา 5 ปี

การลงนาม MOU ในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทั้งสองมหาวิทยาลัย ในการร่วมกันพัฒนาองค์กร ส่งเสริมงานวิชาการ และสร้างประโยชน์ต่อสังคม

Facebook Comments Box