อบรมการจัดทำผลงานเพื่อขอกำหนดตำแหน่งวิทยฐานะทางวิชาชีพสำหรับพนักงานสายปฏิบัติการวิชาชีพและบริหารทั่วไป (รุ่นที่ 1) R2R ครั้งที่ 1

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์มีนโยบายสนับสนุนและส่งเสริมให้พนักงานสายปฏิบัติการวิชาชีพและบริหารทั่วไปมีความก้าวหน้าในอาชีพ โดยได้สนับสนุนให้มีการจัดฝึกอบรม หลักสูตร “การจัดทำผลงานเพื่อขอกำหนดตำแหน่งวิทยฐานะทางวิชาชีพ” มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ให้พนักงานผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักเกณฑ์และวิธีการขอกำหนดตำแหน่งวิทยฐานะทางวิชาชีพ 2) เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้ฝึกปฏิบัติ (workshop) การจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน และ 3) เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความสามารถในการวิเคราะห์ปัญหาจากงานประจำและพัฒนาเป็นงานวิจัยหรืองานวิเคราะห์ได้ (Routine to Research=R2R)

โดยได้รับความอนุเคราะห์จากวิทยากรระดับประเทศ ดร.จรงค์ศักดิ์ พุมนวน (บรรณาธิการ วารสารวิชาการ ปขมท. นักวิทยาศาสตร์เชี่ยวชาญ คณะเทคโนโลยีการเกษตร สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง) 

การฝึกอบรมจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องในรูปแบบ Onsite และ Online ในระหว่างวันที่ 3 มกราคม – 3 เมษายน 2567 ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ซึ่งในการฝึกอบรม รุ่นที่ 1 มีผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมทั้งสิ้น 42 คน

Facebook Comments Box