การเบิกสวัสดิการช่วยเหลือค่าเครื่องแบบเบลเซอร์และเครื่องแบบปกติขาว

หมายเลขติดต่อร้านตัดเครื่องแบบ

ร้าน หมายเลขติดต่อ
ร้าน ส.ประเสริฐสูท
084-1844456
ร้านซิก้าไหมไทย
081-4320366
ร้านเจมส์บอนด์
081-9564754
ร้านไดมอนด์ สูท
081-9562506

                     ตามที่มหาวิทยาลัยจัดสวัสดิการให้พนักงานมีสิทธิเบิกเงินช่วยเหลือค่าเครื่องแบบเบลเซอร์และเครื่องแบบปกติขาว ตามจ่ายจริงชุดละไม่เกิน 3,000 บาท นั้น พนักงานที่มีอายุงานครบ 6 เดือนจะมีสิทธิเบิกสวัสดิการได้ตามประกาศที่กำหนด ดังนั้นผู้ประสงค์เบิกเงินสวัสดิการสามารถดาวน์โหลดแบบขอเบิกเงินช่วยเหลือค่าเครื่องแบบได้ที่นี่ หรือที่เว็บไซต์ ส่วน ทมอ. https://hro.wu.ac.th คลิ้กเมนูแบบฟอร์ม–เลือกแบบฟอร์มงานสวัสดิการ แล้วคีย์รายละเอียดการเบิกลงนามพร้อมแนบใบเสร็จรับเงิน นำส่งส่วน ทมอ. เพื่อบันทึกข้อมูลประวัติการเบิก โดยส่วนทมอ.จะนำส่งส่วนการเงินฯ ให้จ่ายเงินสวัสดิการเข้าบัญชีพนักงาน ผ่านระบบ e-payment ภายใน 5 วันทำการ รายละเอียดการตัดมีข้อแนะนำ ดังนี้

เครื่องแบบปกติขาว

พนักงานสามารถตัดกับร้านใดก็ได้ ให้นำหลักฐานมาเบิกได้ตามระเบียบหากค่าตัดไม่ครบ 3,000 บาท สามารถซื้ออุปกรณ์ประกอบเครื่องแบบ เช่น อินทรธนู ดุม เครื่องหมายสังกัดมาเบิกได้จนครบ

เครื่องแบบเบลเซอร์

เนื่องจากมีผ้าสีแสดที่มหาวิทยาลัยจัดหาไว้สำหรับตัดเครื่องแบบดังกล่าว พนักงานสามารถตัดกับร้านที่มหาวิทยาลัยจัดให้บริการได้ 4 ร้านจะมีผ้าบริการไว้เพื่อความสะดวก ได้แก่ ร้านซิก้าไหมไทย ร้าน ส.ประเสริฐสูท ร้านเจมส์บอนด์ และร้านไดมอนด์สูท ให้ชำระค่าตัดแล้วนำหลักฐานมาเบิก หากพนักงานประสงค์ตัดกับร้านอื่นสามารถติดต่องานสวัสดิการเพื่อขอรับผ้าไปตัดเองได้เช่นกัน